Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Viêm vùng kín gây tác động nguy hiểm gì không?

Viêm âm đạo là một căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa phổ biến, tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh đang có chiều hướng không bỏ tăng lên. khi bị viêm âm đạo nhiều bạn gái tỏ ra hoang mang không hiểu viem am dao tác động nguy hiểm không? Sau đây những bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ tư vấn một số thông tin bổ ích giúp chị em phụ nữ có khả năng tư vấn được các thắc mắc này.

Viêm vùng kín có tác động nguy hiểm không?

Tuy viêm vùng kín là căn bệnh thường thấy nhưng mọi người tuyệt đối không được coi thường với căn bệnh này. Bệnh có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Để giúp bạn nữ tư vấn cho câu hỏi viêm vùng kín có nguy hại không, các bác sỹ đã chỉ ra các tác động nguy hiểm của bệnh như sau:



Viêm nhiễm âm đạo có khả năng dẫn đến vô sinh ở phụ nữ, hiếm muộn: bệnh viêm âm đạo sẽ làm cho môi trường âm đạo bị mất đi sự cân bằng. Trước khi vào buổng tử cung để phối kết hợp với trứng, tinh trùng thường “sống tạm” ở vùng kín. Mà tinh trùng lại chỉ có thể tồn tại ở môi trường có nồng độ kiềm ổn định. bệnh viêm âm đạo sẽ làm cho nồng độ axit trong âm đạo tăng lên và nồng độ kiềm giảm xuống. Từ đó, ngăn cản tinh trùng tồn tại trong vùng kín, làm giảm nguy cơ sống của tinh trùng và ngăn cản việc tinh trùng gặp trứng. vì thế mà dẫn đên mất đi khả năng sinh sản – hiếm muộn ở phụ nữ.

Nguy hại đến sự phát triển của thai nhi: nữ giới nữ giới trong quy trình mang thai bị bệnh viêm âm đạo mà không được điều trị kịp thời thì có thể bị sẩy thai, thai chết lưu, đẻ non, trẻ sinh ra khi người mẹ bị bệnh viêm âm đạo thường có hệ miễn dịch kém, chậm phát triển,...

- Tác hại đến nhiều bộ phận khác:lúc bị bệnh viêm âm đạo lâu ngày mà không được điều trị triệt để, bệnh có thể “lây lan” vào những bộ phận khác khiến cho các bộ phận ấy bị Ảnh hưởng khá nhiều. vi sinh vật bệnh sẽ gây một vài bệnh như: u xơ cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ, bệnh nấm âm đạo.ví như không chữa trị bệnh dứt điểm thì bệnh có khả năng khiến cho các bạn gái bị đau đớn vùng tử cung và dẫn tới mỏi mệt cho thể trạng.

- Gây tác hại đến đời sống sinh hoạt vợ chồng và đời sống tinh thần của bệnh nhân:Đối với nữ giới bị viêm vùng kín nặng, lúc cùng bạn tình quan hệ tình dục thì nữ giới sẽ thường cảm giác đau đớn ở vùng chậu. Điều này khiến cho cuộc giao hoan không còn cảm giác hứng thú, làm tác hại rất nhiều đến sinh hoạt tình dục.bên cạnh đó, người bị bệnh luôn có cảm giác thấy ngứa ngáy vùng kín, nhiều khi cảm giác thấy buốt và rát khi đi vệ sinh. Làm cho người bị bệnh luôn cảm giác thấy tự ti khi đứng trước mặt mọi người xung quanh.

Tuy viêm âm đạo là một bệnh phụ khoa phổ biến nhưng bạn nữ cũng không nên chủ quan do những nguy hại mà nó dẫn đến nguy hiểm cho sức khỏe của chị em, đặc biệt là sức khỏe sinh nở. do vậy, lúc thấy những dấu hiệu của viêm vùng kín, chị em phụ nữ nên chủ động đến những phòng khám phụ khoa ở hà nội để được thăm khám và điều trị kịp thời, giảm thiểu để bệnh trở nặng gây khó khăn cho việc điều trị và các di chứng nguy hại cho thân thể do bệnh viêm âm đạo dẫn tới.

Share this


0 Comment to "Viêm vùng kín gây tác động nguy hiểm gì không?"

Đăng nhận xét