Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Trong quy trình vận chuyển hàng bạn cần tránh vấn đề gì?

Trong buôn bán trực tuyến thì một nhân tố rất quan trọng mà khách hàng có nhu cầu ấy là dịch vụ giao nhận hàng . Dịch vụ giao hàng chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của bán hàng trực tuyến so với các kiểu thương mại truyền thống. Những shop trực tuyến có khả năng có người giao hàng riêng của cửa hàng nhưng do một số lí do mà những cửa hàng này vẫn phải thuê dịch vụ ship hàng bên ngoài.



Để có khả năng lựa chọn một công ty uy tín cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, các cửa hàng trực tuyến nên lưu ý một vài điều dưới đây để quyết định là có nên lựa chọn hay không:

- Chậm trễ trong việc giao nhận hàng : dù trong nghề nghiệp giao nhận hàng có khả năng gặp nhiều sự cố giao hàng chậm do tắc đường…tuy nhiên nếu việc ship hàng chậm trễ diễn ra nhiều lần khiến cho khách hàng khó chịu , điều đó cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của shop .

- Bức xúc với khác hàng: Trong quá trình giao nhận hàng do kiếm tìm địa chỉ lâu, khó tìm, gọi điện khách không nghe máy…có khả năng khiến cho nhân viên giao nhận khó chịu dễ tỏ thái độ với quý khách hàng …vấn đề này dễ làm xấu đi hình ảnh của những shop bán hàng trực tuyến

- Lấy tiền ship từ người tiêu dùng hàng: Nếu mà cửa hàng đăng bán hàng có ghi là miễn phí vận chuyển mà lúc người giao hàng lại lấy tiền ship từ khách. vấn đề này rất không tốt vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bạn, tuy phí ship không đáng bao nhiêu, nhưng cũng sẽ có các quý khách hàng phàn nàn đến shop

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh khi thuê các dịch vụ ship hàng , nhân viên giao hàng cũng là một người khá quan trọng trong thương mai điện tử vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với khách hàng , là một phần hình ảnh của đơn vị trong mắt người tiêu dùng do đó bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ ship hàng .

Ship đông phong là một đơn vị uy tín tin cậy trong đem đến các dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

Share this


0 Comment to "Trong quy trình vận chuyển hàng bạn cần tránh vấn đề gì?"

Đăng nhận xét