Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Những điều mà cánh tay lái cần chú ý với chiếc lốp xe

Đối với những chiếc xe ô tô khi đã đi một thời gian dài, chiếc lốp cũng đã quá hạn sử dụng hay việc bơm lốp quá căng cũng như để quá non cũng dễ khiến chuyến đi của bạn thiếu an toàn.

Lốp xe là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp đảm bảo độ an toàn của chuyến đi và các thông số kỹ thuật liên quan, mỗi khi bạn tăng giảm tốc hay hãm phanh thi cũng sẽ khiến lốp bị ảnh hưởng.


Sau đây là một số điều cần tránh đối với những chiếc lốp xe:

1. Chiếc lốp đã hết “đát”

Di chuyển một thời gian dài, quá hạn sử dụng chỉ làm chiếc lốp của bạn bị mài mòn theo thời gian, dễ gây thủng lốp, thiếu sự ma sát với bề mặt đường dễ gây tình trạng trượt ngã mất tay lái. Do đó bạn cần chú ý kiểm tra chiếc lốp xe ô tô hay xe máy của mình thường xuyên



2. Lốp xe bị non hơi

Nếu di chuyển với chiếc xe bị non hơi sẽ khiến áp lực chuyển động và sức nặng của xe dồn lên chiếc lốp khiếp sự ma sát với mặt đường quá lớn gây ra tình trạng mòn lốp nhanh, do lốp được sản xuất từ cao su.

3. Lốp căng hơn quá

Nếu lốp xe được bơm quá căng thì sẽ khiến phanh tay bị mất tác dụng và ta-lông lốp có xu hướng bị lệc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình vận hành của chiếc xe.


4. Lốp bị vật nhọn đâm phải

Trong quá trình di chuyển trên đường, nhiều khi bạn sẽ không may vướng phải một số những vật nhọn đâm vào lốp gây ra thủng lốp, sẽ khiến quá trình đi lại bị gián đoạn, nhất là khi di chuyển trên những đoạn đường vắng hay cao tốc thì rất khó tìm được một nơi vá lốp xe, vậy sao không tự trang bị cho mình một chiếc bơm lốp tự vá thông minh, với nhiều tính năng độc đáo như tự dò chỗ thủng và vá lốp lại hay bơm xe ô tô, giúp bạn di chuyển được an toàn hơn.

Để sở hữu cho mình một chiếc bơm ô tô tự vá thông minh bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Địa chỉ: 31/121 Thái Hà, Đống Đa,Hà Nội, Vietnam.
Website: http://camerahanhtrinh.com.vn/
Điện thoại: 096 999 9969




Share this


0 Comment to "Những điều mà cánh tay lái cần chú ý với chiếc lốp xe"

Đăng nhận xét