Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vì sao gặp hiện tượng ra khí hư nhiều khi mang thai

Ra dịch tiết âm đạo khi mang thai là cảnh tượng phổ biến ở những bạn nữ khi mang bầu. Thêm vào đó, khí hư ra nhiều lúc mang bầu có sao không lại là thắc mắc của nhiều bà bầu. Dưới đây là một vài lời tư vấn của những cán bộ y tế phòng khám phụ khoa thiên hòa để giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về vấn đề này.




Ra nhiều khí hư lúc mang thai một hiện tượng sinh lí thường ngày

Một vài nguyên do phổ biến gây cảnh tượng khí hư ra nhiều trong thời gian mang bầu đó là:

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời kỳ thai kì sẽ tiết và duy trì lượng hóc môn nữ và hocmon thai kì cao để giữ những nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ thai ở buồng tử cung, chặn đứng vi khuẩn từ vùng kín lên tử cung.

=> Giải đáp về hiện tượng huyết trắng thất thường: khí hư có mùi hôi

- Khi có bầu, thành âm đạo cùng khung xương chậu trở nên mềm hơn, chẳng những có huyết trắng mà dịch tiết vùng kín tăng lên để ngăn cản vi khuẩn xâm nhập từ vùng kín vào tử cung.

- Ở thời kỳ cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tiết ra nhiều hơn, Nhiều lúc lượng dịch chảy ra ào ạt giống như các cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Bà bầu nên chú ý nếu ra dịch tiết vùng kín lúc mang bầu có đi kèm máu ở những ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kỳ lúc nào

Cảnh tượng ra nhiều khí hư khi mang bầu được cho là cảnh tượng sinh lí thường ngày. Tuy nhiên, nếu dịch âm đạo của bạn nữ có các biểu hiện như: khí hư ra nhiều và kèm theo đó là có mùi hôi, mùi tanh, có màu sắc khác như: có màu vàng, màu nâu, màu xanh...Hay bị khí hư ra nhiều có lẫn máu thì chị em cần sớm đến những phòng khám bệnh phụ khoa chuyên khoa để thăm khám và kịp thời có những giải pháp điều trị

Các thông tin mà chị em nên biết khi đi khám chữa bệnh phụ khoa: viêm lộ tuyến tử cung

Share this


0 Comment to "Vì sao gặp hiện tượng ra khí hư nhiều khi mang thai"

Đăng nhận xét