Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Có thể dùng lá trầu chữa viêm ngứa âm đạo được không?

Viêm nhiễm ngứa âm đạo được coi là hình thái bệnh hay gặp ở phụ nữ. Nhất là các nữ giới đã có ân ái, sinh con và bị tác động ngoại khoa vào vùng kín. Trong các tình trạng như vậy, phái đẹp thông thường rỉ tai nghe là chữa nhiễm trùng ngứa vùng kín bằng lá trầu không. Vậy liệu đây có phải là phương pháp an toàn và đem tới tốt? Các câu hỏi này sẽ được chia sẻ rõ ràng qua một vài nội dụng dưới này.
Điều trị viêm ngứa âm đạo bằng lá trầu có khỏi?
Theo một vài nguồn thống kê cho thấy, phần trăm lây truyền bệnh viêm nhiễm cô bé là khoảng hơn 70%, trong đó phần trăm tái phát là hơn 30%. Thành thử, đây là căn bệnh hàng đầu đầu hiện giờ trong nhóm viêm phụ khoa. Có khá đa dạng nguyên nhân gây ra viêm ngứa vùng kín của phụ nữ như ân ái tình dục không an toàn, săn sóc âm đạo sai cách hay không sạch sẽ, do sự tăng sinh của vi khuẩn trong âm đạo…
Viêm ngứa vùng kín, khiến cho cô bé bị sưng rát và ngứa ở xung quanh âm đạo, âm hộ. Bên cạnh đó, còn có đặc điểm tiết dịch huyết bất thường. Gây tác hại vô cùng nhiều tới công việc, sinh hoạt hàng ngày. Trong những lúc như thế này, đa số chị em thường dùng lá trầu không để rửa và vệ sinh để phòng ngừa mức độ viêm ngữa. Đây được là giải pháp dân gian được biết đến vô cùng nhiều.


Song đây chỉ cũng là cách để hỗ trợ trị liệu cũng có thể chỉ khám chữa viêm nhiễm ngứa nhẹ. Chứ không khôi phục tình trạng khỏi hoàn toàn, tận gốc nhất là khi viêm ngứa âm đạo là bởi bệnh lý dẫn đến và ngoài ra, trị liệu không triệt để còn gây ra tái phát bệnh nhiều lần.
Bởi thế, các chuyên gia phụ khoa khuyên phái yếu, khi có những hiện tượng khác thường ở vùng kín thì tốt nhất nên thực thi thăm khám và khôi phục tình trạng ngay. Khám chữa kháng sinh cho khu vực viêm nhiễm ngứa vẫn là đem tới tối ưu nhất. Thuốc kháng sinh bao gồm cả uống, bôi và đặt, phác đồ điều trị rõ ràng sẽ được một số chuyên khoa đưa ra sau khi kiểm tra, phân biệt chính xác nguồn bệnh.
Mọi người có thể dùng lá trầu không để hỗ trợ chữa bằng cách sau: Đầu tiên bạn hãy rửa sạch chúng, vò nát rồi lọc lấy nước. Pha nước lá trầu không với nước ấm và rửa sạch âm đạo. Song song, bạn có thể chọn cách đun trực tiếp lá trầu không với nước, thêm ít muối để rửa vùng kín. Sau các lần vệ sinh với lá trầu không xong, phụ nữ hãy nhớ dùng khăn mềm để lau khô khu vực âm đạo. Hãy nhớ đây chỉ là cách hỗ trợ khôi phục tình trạng bệnh chứ không thể chữa khỏi tận gốc, nhất là bệnh lý.
Xem thêm: Cách chữa kinh nguyệt màu đen
Trên đây là một số thông tin tư vấn khám chữa viêm nhiễm ngứa vùng kín bằng lá trầu không liệu có khỏi mà những bác sĩ chia sẻ với eva. Hãy tìm đến tới trung tâm y tế đa khoa Thiên Hòa, nếu phái yếu có băn khoăn hay muốn biết thêm vấn đề gì? Một số chuyên gia sẽ trả lời và cấp cấp đầy đủ nhất.



Share this


0 Comment to "Có thể dùng lá trầu chữa viêm ngứa âm đạo được không?"

Đăng nhận xét