Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chữa trị viêm nhiễm cô bé và cửa âm đạo hiệu quả tránh tái nhiễm


Vùng tam giác vùng là khu vực nhạy cảm nhất ở chị em, chỉ cần một chút chủ quan là rất dễ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa. Càng những người đã trải qua quan hệ tình dục, sinh nở thì tỉ lệ mắc nhiễm càng lớn. Theo một vài nguồn thống kê y tế cho rằng, có thể khoảng hơn 70% tình trạng phụ nữ bị lây bệnh viêm vùng kín và cửa âm đạo, trong đó lại có khoảng hơn 30% tình trạng bị tái nhiều lần. Điều này, gây biến chứng vô cùng cao đến sức khỏe hàng ngày và sức khỏe mang thai về sau. Vì thế việc điều trị viêm âm đạo, âm hộ sao cho phù hợp và triệt để để dự phòng tái nhiễu bệnh sau này là điều vô cùng thiết thực. Một vài vấn đề dưới đây sẽ có ích với đa số nữ giới, mọi người nên tham khảo.
Những thông tin về nhiễm trùng âm đạo và âm hộ ở phụ nữ
Theo một vài bác sĩ phụ khoa cho rằng, có vô cùng phổ biến yếu tố gây ra viêm nhiễm cô bé, cửa âm đạo ở phái yếu mà cụ thể như: lây lan khi sinh hoạt tình dục, vệ sinh không sạch sẽ hoặc không đúng cách, chấm dứt thai kỳ một vài lần hay áp dụng những giải pháp phụ khoa nào đó, do sử dụng các loại thuốc làm tăng sinh các loại vi khuẩn có hại trong vùng kín…
Viêm âm đạo hoặc âm hộ thường gây đau ngứa  và đau rát xung quanh cô bé, dịch huyết có màu khác thường và có mùi hôi, giao hoan hay đi tiểu đều cảm thấy đau buốt… Vì vậy, nó gây nguy hại rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày. Không chữa trị sớm ổ viêm sẽ truyền nhiễm sang một số khu vực khác như viêm cổ tử cung, nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung… đồng thời, còn biến chứng tới chức năng sinh sản ở phái yếu. Vậy trong tình trạng này trị liệu ra sao cho tốt nhất và hạn chế được tái nhiễm sau này?


Liệu pháp khắc phục tình trạng triệt để viêm nhiễm vùng kín và cửa mình
Như đã nhắc ở trên, nhiễm trùng âm đạo và cửa mình bởi vô cùng phổ biến nguyên do gây nên và do khá đa dạng loại vi khuẩn, virus, nấm ngứa tạo nên. Do vậy, để trị liệu triệt để, chị em cần phải đi thăm khám để biết được xác thực chức năng viêm nhiễm là vì khuẩn nào gây ra. Từ đó, một số chuyên khoa sẽ phương pháp khám chữa sao cho hiệu quả và phù hợp nhất. Tuy nhiên, về căn bản phần lớn một số tình huống viêm này đều sẽ chữa trị được bằng một vài loại kháng sinh ức chế và triệt tiêu vi khuẩn, vi nấm kết hợp với một số giải pháp trị liệu hỗ trợ nhằm tái tạo lại sự cân bằng về vi khuẩn trong môi trường vùng kín, cụ thể:
- Khôi phục tình trạng viêm vì vi trùng: Đã có thuốc đặc hiệu với một vài loại vi trùng này, với liều dùng và cách dùng sẽ được chuyên gia hướng dẫn cụ thể, mọi người chỉ cần tuần thủ theo phác đồ này của chuyên khoa.
- Điều trị viêm bởi vi nấm: Nấm candida là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên nhiễm trùng âm đạo, cửa âm đạo ở phái đẹp. Với loại này thì những chuyên gia sẽ hướng dẫn chữa trị bằng một số loại thuốc kháng nấm được bào chế ở dạng viên nén đặt thẳng vào cô bé hoặc dạng gel, kem bôi ngoài.
Hơn thế nữa, để đạt hiệu quả cao các bác sĩ cũng thông thường tổng hợp với một vài giải pháp cao khác trong việc điều trị bệnh như vật lý trị liệu, đông tây y kết hợp. Cần thiết hơn là sau khôi phục tình trạng người bệnh cần phải phòng tránh tái nhiễm bằng cách:
- Chăm sóc vùng kín sạch sẽ nhất là trong kỳ kinh nguyệt, trước và sau mọi lần giao hoan tình dục. Không thụt rửa âm đạo, nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh cô bé phù hợp với độ pH trong vùng kín. Có thể sử dụng nước muối tinh pha với nước ấm để rửa 3 – 4 lần/tuần.
- Trang bị lối sống quan hệ an toàn và lành mạnh bằng cách: sử dụng bao cao su khi sinh hoạt tình dục, không giao hợp với các đối tượng… Quan hệ không an toàn không một số gây viêm nhiễm phụ khoa mà còn khiến tăng nguy cơ mắc nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm như song cầu lậu khuẩn, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà…
- Tránh đối đa hủy thai hoặc các tác động ngoại khoa không an toàn vào âm đạo.
- Khám xét phụ khoa thường xuyên để sớm xác định một vài biểu hiện tiềm ẩn, cũng có thể sẽ được các thầy thuốc giải đáp về cách săn sóc, bảo vệ sức khỏe âm đạo, sức khỏe phụ khoa.
Trên đây là những nội dụng vô cũng bổ ích về cách khám chữa triệt để viêm âm đạo, cửa âm đạo ở phái yếu, giúp mở rộng thiên chức làm mẹ ở phái đẹp và bảo vệ sức khỏe phụ khoa của mình một cách tốt nhất. Mong rằng, mọi người nắm sâu sắc và chăm sóc ý thức hơn trong việc phòng tránh bệnh thường ngày. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường cũng có thể mong muốn khắc phục tình trạng bệnh? Hãy tìm đến ngay tới trung tâm y tế phụ khoa Thiên Hòa, một số chuyên gia sẽ trả lời và hướng dẫn rõ ràng.

Share this


0 Comment to "Chữa trị viêm nhiễm cô bé và cửa âm đạo hiệu quả tránh tái nhiễm"

Đăng nhận xét