Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những căn bệnh phụ khoa khá thường gặp bây giờ ở nữ giới. Bệnh không cải thiện đúng thời điểm sẽ biến chứng khá cao đến sức khỏe phụ khoa và khả năng sinh nở ở phái đẹp. Cho nên, việc hiểu rõ bệnh cũng như khi bị mắc bệnh nên điều trị ra sao là điều hết sức thiết thực. Các vấn đề sau đây sẽ giúp mọi người hiểu kỹ nhất.
Chị em đã hiểu viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung?
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? Theo một số chuyên gia phụ khoa cho biết, cổ tử cung cũng là cơ quan sinh dục ở nữ. Khi tế bào lộ tuyến mở rộng quá mức lan ra bên ngoài cổ tử cung và đi đế lộ tuyến cổ tử cung. Bởi nó lan ra bên ngoài nên dễ bị nhiễm trùng hay loét nên được gọi là viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung. Có rất nhiều các tác nhân làm cho lộ tuyến bị viêm nhiễm, tất cả là bởi lây truyền khi khu vực âm đạo – âm hộ hay cổ tử cung bị viêm, cũng có thể là do nạo chấm dứt thai kỳ hoặc một số tác động gây thương tổn cổ tử cung gây nên…
Triệu chứng của lộ tuyến không rõ ràng hay dễ bị nhầm lẫn nên khi có một vài triệu chứng bất thường, thì phái yếu nên đi thăm khám và chữa trị ngay. Tuy nhiên, về cơ bản sẽ có các biểu hiện như: Ra nhiều khí hư và có những bất thường ở màu sắc, bất thường ở mùi, chất lượng loãng đặc cũng bất thường: Ở một vài tình huống bệnh mở rộng nặng hơn sẽ thất xuất huyết sau mọi lần sinh hoạt tình dục; Cảm giác đau bụng dưới, đau phần eo, đau bụng kinh; Một vài trường hợp sẽ thấy vệ sinh khó khăn và đi rất nhiều lần hoặc tiểu rắt buốt, Một vài tình trạng có hiện tượng rối loạn kinh nguyệt…
Nếu chị em đi làm xét nghiệm, nhận xét nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung sẽ thấy vùng viêm nhiễm lộ tuyến bị sưng đỏ, sần sùi, ở dưới là lớp đệm có nhiều mạch máu tạo ra hình ảnh một thương tổn có màu đỏ và sần sùi giống như mô hạt.

Viêm nhiễm lộ tuyến gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe hàng ngày và vai trò sinh con sau này. Vì cơ quan viêm sẽ diệt tinh trùng  cũng có thể ngăn cản không cho trinh trùng vào thụ thai. Vậy, trong tình huống mắc Bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung phải chữa trị bằng phương pháp nào?
Biện pháp khôi phục tình trạng nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung
Theo một vài bác sĩ phụ khoa cho rằng, nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung có khá nhiều giải pháp chữa. Tùy thuộc vào mức độ bệnh ra sao mà những bác sĩ sẽ có phác đồ chữa bệnh riêng. Trước tiên nữ giới phải làm những kiểm tra cần thiết để biết mình đang ở  mức độ nào, nguy hại ra sao…? Tuy nhiên, về cơ bản sẽ có một số liệu pháp điều trị như sau:
- Chữa nội khoa: Nội khoa được khôi phục tình trạng viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung trong trường hợp bệnh nhẹ thông thường là ở tình trạng 1. Kháng sinh được dùng chính yếu, làm kháng viêm, tiêu giảm đau và khôi phục vết tổn thương…
- Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý điều trị truyền thống như laser, áp lạnh, đốt điện… cũng được tiến hành để chữa trị nhiễm trùng lộ tuyến. Song, phương pháp này thường có nhược điểm dễ bị chảy máu, tổn thương lâu lành… Và thường được tiến hành cho những trường hợp lộ tuyến mức độ nặng như 2, 3 hay lộ tuyến mở rộng.
- Trị liệu nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp dao Leep: Đây là phương pháp trị liệu phổ biến nhất bây giờ và nó cũng đem lại nhiều hiệu quả cũng như là sự an toàn cho người bệnh. Vì cơ chế hoạt động của kỹ thuật dao Leep là dùng điện cao tần để giúp đổi thay một vài mô protein và khiến cho một số tế bào viêm nhiễm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, bên cạnh đó thúc đẩy tái tạo tế bào mô mới, chăm sóc tuần hoàn máu, khôi phục bệnh một cách nhanh chóng… Vì vậy, nó khiến điều trị dứt điểm, phòng tránh tái phát và không gây tác động tới khả năng sinh con tương lai.
Bây giờ, có khá nhiều nơi vận dụng phương pháp này. Song nếu ở địa bàn Hà Nội hoặc ở một vài tỉnh lân cận, mọi người  hãy liên lạc khôi phục tình trạng tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Đây là một trong những Phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng bây giờ. Với cơ sở vật chất, dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng cao. Kết hợp với đội ngũ  chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình… Sẽ mang tới hiệu quả cũng như mãn nguyện đến phần lớn mọi người.
Nếu có bất cứ điều gì hay có băn khoăn gì? Mọi người hãy tìm đến ngay tới trung tâm y tế một vài bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn mọi vấn đề cụ thể.

Share this


0 Comment to "Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung"

Đăng nhận xét