Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Herpes sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là gì? Đây là vấn đề được khá nhiều người chú ý. hầu như mọi người đều chưa hiểu rõ những thông tin liên quan tới bệnh bệnh herpes sinh dục. Để nắm rõ vấn đề này độc giả có thể tìm hiểu các tư vấn dưới đây



Bệnh mụn rộp sinh dục là gì?

Trước tiên, bạn đọc nên hiểu bệnh bệnh mụn rộp sinh dục là một trong số bệnh lây qua đường tình dục ảnh hưởng thường lây lan lúc giao hợp không an toàn. Bệnh do vi khuẩn có tên Herpes Simplex virus, viết tắt là HSV gây nên

Tác nhân gây herpes sinh dục:
- Do quan hệ tình dục với người bị herpes sinh dục. khi làm chuyện 'chăn gối', những niêm mạc bị thương tổn, virus HSV thông qua đấy mà đi vào cơ thể. Dù có sử dụng giải pháp an toàn thì khả năng lây truyền vẫn có thể gây ra khi hôn hoặc thơm bệnh nhân.
- Những người có hệ miễn dịch kém, hay dùng những chất kích thích có tỷ lệ nhiễm bệnh herpes sinh dục cao hơn những người khỏa mạnh và không sử dụng chất kích thích.
- Tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh herpes sinh dục, sử dụng chung đồ cá nhân như: quần áo, chăn gối, khăn tắm, bàn chải đánh răng,... rất dễ bị herpes sinh dục.
biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục:
- Sau lúc nhiễm vi rút HSV khoảng 4-10 ngày, người bị bệnh mụn rộp sinh dục có cảm thấy đau rát, ngứa ngáy vùng da xung quanh cơ quan sinh sản. các vết đỏ hiện diện rồi dần dần rộp lên thành những mụn nước.
- Do đặc tính là mụn nước, mềm nên rất dễ bị vỡ và rỉ nước, gây đớn đau khó chịu cho người bệnh và làm lây bệnh đến các vùng da khác.
- Đối với nam giới bệnh chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh sản như "cậu nhỏ", bìu, Bên cạnh đó còn có khả năng gặp ở hậu môn, đùi hay bên trong niệu đạo.
- Khi mụn rộp bị vỡ người bệnh dễ bị viêm nhiễm, gây đau và phù nề.
- Lúc bị bệnh mụn rộp sinh dục người bệnh sẽ có cảm giác nóng rát khi đi đái đi kèm các dấu hiệu khác như đau đầu, đau cơ và sốt, tấy hạch bạch huyết ở bẹn

Điều trị bệnh bệnh mụn rộp sinh dục

Trước khi muốn điều trị bệnh herpes sinh dục người bệnh cần phải đi khám. Bệnh có khả năng điều trị dứt điểm nếu người bệnh tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và sử dụng đúng biên pháp. Hiện nay, chữa trị bệnh herpes sinh dục bằng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch. Phương pháp này có hữu hiệu đối với các vi rút HSV nằm sâu bên trong hệ thần kinh, có hữu hiệu trong việc cản trở vi rút di chứng thành loại khác. song song có hiệu quả tiêu viêm nhiễm, kích hoạt sức đề kháng, chức năng bình phục niêm mạc, tăng kháng thể toàn diên cho thân thể và tiêu diệt tận gốc vi rút gây bệnh.

Share this


0 Comment to "Herpes sinh dục là gì?"

Đăng nhận xét