Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tại sao kinh nguyệt bị rối loạn và có màu đen

Kinh nguyệt ra máu đen   là một trong những cảnh tượng khác thường của   rối loạn kinh nguyệt , triệu chứng cho khá nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản mà nữ giới gặp phải, có thể gây ra các hệ quả trầm trọng . Cho nên rất cần thiết có biện pháp phòng tránh hợp lý , mà muốn phòng ngừa bệnh có hiệu quả cần dựa trên vào tác nhân gây bệnh.  


 
Cảnh tượng nguyệt san ra máu đen do đâu?
 
- Rối loạn hoc-mon : hóc môn tác hại rất lớn tới chu kì rụng trứng cũng như chu kỳ nguyệt san của bạn. Nếu hoc-mon của bạn bị thiếu hụt, dấu hiệu mà bạn phổ biến là âm đạo tương đối khô hạn dẫn đến rất nhiều phiền toái cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hormone của bạn rối loạn, chức năng của buồng trứng sẽ bị tác động nguy hiểm nhất định. Từ ấy nguyệt san của bạn sẽ trở nên thất thường , có màu đen.
 
- Mắc bệnh phụ khoa: ra kinh nguyệt màu đen có thể do bạn gái mắc bệnh phụ khoa như: viêm vùng chậu, nhiễm trùng nội mạc tử cung, nhiễm trùng ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
 
- Nạo phá thai , xảy thai :     bỏ thai , sẩy thai hai ba lần , sẽ khiến chu kỳ kinh nguyệt bị đảo lộn , nguyệt san thường ngày chẳng thể được đẩy ra ngoài một cách thông thường . Nếu nó bị ứ tụ trong tử cung trong thời kì dài, sẽ có màu đen lúc ra ngoài.

 
- Viêm nhiễm đường sinh dục: quan hệ tình dục an toàn với quá nhiều bạn tình hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách cũng là tác nhân dẫn tới cảnh tượng cơ quan sinh dục của bạn bị viêm nặng nề. vùng kín bị nhiễm trùng sẽ có những biểu hiện như: sưng phù nề , ngứa ngáy, dịch tiết âm đạo có màu sắc lạ, có mùi hôi, kinh nguyệt không đều và có màu đen khác thường .
 

Những tác nhân khác: Bên cạnh những lý do trên thì cảnh tượng ra kinh nguyệt màu đen cũng không loại ngừng những nguyên do như: tác hại của quy trình đông máu, ăn uống không đảm bảo , …

Cho dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì hiện trạng nguyệt san ra máu đen đều tiềm tàng nhiều mối tác hại cho sức khỏe của bạn nữ . bởi vậy , thay vì lo lắng , phụ nữ cần tới ngay với các phong kham phu khoa o ha noi để được chuyên gia chuẩn đoán tác nhân và định hướng chữa trị thận lợi để bảo vệ sức khỏe cho chính mình .







Share this


0 Comment to "Tại sao kinh nguyệt bị rối loạn và có màu đen"

Đăng nhận xét