Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ do đâu?

Rất nhiều con trai sau lúc giao hợp thường thấy phải cảnh tượng ngứa bao quy đầu và luôn không khỏi thắc mắc ngứa bao quy đầu sau lúc quan hệ do đâu? Dưới đây là các thông tin giúp bạn trai chia sẻ băn khoăn trên.



Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ do đâu?

Bạn trai gặp phải hiện tượng ngứa bao quy đầu sau lúc quan hệ là do:
- Vệ sinh vùng sinh dục trước và sau khi quan hệ không sạch sẽ làm cho vi khuẩn có thời cơ tấn công, phát triển và gây viêm ngứa bao quy đầu.
- Hoặc cũng có thể do cánh mày râu mặc quần áo ( đặc biệt là quần xi-líp) quá chật, bó sát khiến cho cơ thể khó chịu và chất liệu vải không tốt, không có tính hút ẩm làm cho cậu nhỏ luôn có cảm giác bí bách và dẫn tới hiện tượng ngứa bao quy đầu.
- Một số trường hợp lại do dùng dung dịch vệ sinh kém chất lượng hoặc hết hạn dùng, …gây ngứa bao quy đầu.
- Có các trường hợp lại do lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa hoặc dị tương ứng với "ba con sói", hay nhiều lần tiếp xúc với chất độc hại cũng có khả năng khiến bao quy đầu bị nhiễm khuẩn và dẫn đến cảm thấy ngứa ngáy bứt rứt không yên ở bao quy đầu.
- Giao hợp thiếu an toàn, dẫn đến lây truyền khuẩn đường sinh dục cũng là một trong số nguyên nhân đặc trưng gây ngứa bao quy đầu sau sinh hoạt tình dục.
- Thêm vào đó, ngứa bao quy đầu còn có thể do bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa và lây truyền sang cánh mày râu hay cũng có khả năng do thủ dâm quá độ,….

Một số phương pháp hạn chế ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ
- Chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách trước và sau khi sinh hoạt tình dục.
- Không thể mặc quần áo quá chật chội nhất là quần xi-líp, nên mặc rộng rãi thoáng mát, lựa chọn đồ lót chất liệu thấm mồ hôi để phòng tránh gây bí bách cho cơ quan sinh dục và gây viêm ngứa bao quy đầu.
- Dùng dung dịch vệ sinh chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng da.

- Hoạt động tình dục an toàn để tránh lây lan các bệnh lây qua đường tình dục xảy ra ngứa bao quy đầu.

Share this


0 Comment to "Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ do đâu?"

Đăng nhận xét