Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Nhiễm trùng âm đạo ở nữ giới do những nguyên do nào gây ra


Viêm nhiễm âm đạo được nhận xét là một trong những bệnh lý phụ khoa thường gặp ở bạn gái với nhiều dạng không giống nhau.Tùy theo từng tác nhân gây bệnh sẽ có các dấu hiệu, bệnh lý khác nhau. Vậy nhiễm trùng vùng kín do các loại vi sinh vật nào dẫn đến?

=> Dấu hiệu ra nhiều khí hư màu vàng do nhiễm trùng âm đạo xảy ra



Những vi sinh vật gây hại phổ biến gây viêm nhiễm vùng kín

Theo những bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa thì bệnh viêm nhiễm âm đạo nếu không được chú ý và chữa trị sai cách thì rất dễ gây nên những tai biến nguy hại cho sức khỏe sinh sản của những nữ giới. Việc phân loại bệnh nhiễm trùng vùng kín thường được căn cứ và những tác nhân gây bệnh như:

+ Viêm nhiễm vùng kín do Trichomonas: Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, dẫn tới bởi một sinh vật đơn bào, đó là Trichomonas Vaginalis. chị em phụ nữ khi mắc bệnh có dấu hiệu ngứa và tăng tiết huyết trắng. lúc khám có thể phát hiện nhiều huyết trắng, pH vùng kín tăng lên

+ Viêm nhiễm vùng kín do Candida: là do sự phát triển quá mức của một chủng Candida nào đó: Candida gây ngứa rát vùng kín. Chủng thường thấy nhất là Candida Albicans. người bệnh có khả năng có các triệu chứng tại bóng đái. do vậy nam am dao thường có thể bị lầm với nhiễm trùng bọng đái. Thường có dịch tiết âm đạo dày và trắng.

- Nhiễm trùng âm đạo do vi khuần: đôi khi còn được gọi là viêm nhiễm vùng kín không đặc hiệu, dẫn tới so sự thay đổi vi khuẩn trong vùng kín. Điều này có nghĩa là các vi sinh vật đã có sẵn trong âm đạo, nhưng trong nhiễm trùng vùng kín do vi khuẩn có sự tăng sinh của các vi khuẩn yếm khí. triệu chứng chủ yếu: ngứa âm đạo, dịch tiết vùng kín có mùi hôi. Nhiều chị em phụ nữ thấy rằng có mùi hôi hiện diện sau lúc hoạt động tình dục. Lúc khám thấy có dịch âm đạo màu trắng – xám.

Những y bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa cũng khuyến cáo đến với chị em phụ nữ, lúc nhiễm phải viêm âm đạo cần mau chóng tới các phòng khám sản phụ khoa để kiểm tra xác định nguyên nhân gây bệnh để có hướng chữa trị kịp thời, tuy nhiên để tránh bị những vi sinh vật có hại thâm nhập gây nhiễm trùng thì bạn nữ cần tiến hành một lối sống khoa học, cũng như giữ gìn, gìn giữ vệ sinh vùng kín thật tốt…

Tìm hiểu về phòng khám y tế chữa trị viêm âm đạo hiệu quả: Phong kham da khoa Thien Hoa

Share this


0 Comment to "Nhiễm trùng âm đạo ở nữ giới do những nguyên do nào gây ra"

Đăng nhận xét